19 thg 10, 2012

Xét nghiệm Viêm âm đạo Phương pháp chuẩn đoán hữu hiệu nhất

Đa phần chị em phụ nữ đều tồn tại tình trạng ngứa ngáy ngoài bộ phận sinh dục, khí hư bất thường… đều là những biểu hiện của viêm âm đạo nhưng trên thực tế viêm âm đạo có thể chia làm rất nhiều loại. Vì vậy cần tiến hành một số xét nghiệm mới có thể xác định rõ, vậy viêm âm đạo cần tiến hành các xét nghiệm gì? Sau đây các chuyên gia Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên cụ thể:

Phương pháp chuẩn đoán viêm phụ khoa hữu hiệu nhất là xét nghiệm
Viêm âm đạo cần tiến hành các xét nghiệm gì?

  1. Khám phụ khoa định kì: thông qua khám phụ khoa định kì có thể sàng lọc nguy cơ mắc các bệnh xã hội, kiểm tra dịch tiết và tiến hành các xét nghiệm cần thiết.
  2. Kiểm tra dịch tiết âm đạo: cần kiểm  tra xem âm đạo có thực sự khỏe mạnh hay không? Có bất kì loại nấm, vi khuẩn Trichomonas, hay viêm nhiễm nào không?
  3. Nuôi cấy dịch tiết âm đạo: đây là cách để kiểm tra tác nhân gây viêm nhiễm giúp bác sĩ trong việc chuẩn đoán một cách chính xác nhất.
  4. Thử nghiệm tính mẫn cảm của thuốc: kiểm tra tính nhạy cảm của thuốc giúp ích cho việc sử dụng thuốc và đem lại kết quả điều trị cao.
  5. Soi cổ tử cung: kính soi điện tử có độ phóng đại gấp 50 lần, giúp ích cho việc quan sát cổ tử cung và các cơ quan  nhiễm bệnh một cách rõ nét nhất. Phát hiện sớm được ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu, là phương thức kiểm tra các nghi ngờ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Xét nghiệm viêm phụ khoa là phương thức khám phụ khoa định kì hữu hiệu nhất giúp chị em phụ nữ kiểm tra và phòng tránh viêm âm đạo Khi có bất kì biểu hiện bất thường gì cần đi làm xét nghiệm viêm âm đạo ngay để kịp thời chuẩn đoán và điều trị.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về những thói quen trong sinh hoạt hằng ngày giúp chị em ngăn ngừa viêm âm đạo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ