5 thg 1, 2013

Biểu hiện và cách phòng tránh viêm loét cổ tử cung

Phụ nữ cần nắm rõ triệu chứng của bệnh hay không? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, phụ nữ sau khi trưởng thành cần phải chú ý phòng chống bệnh viêm loét cổ tử cung, đây là một căn bệnh phụ khoa phổ biến, bất cứ khi nào có những dấu hiệu bất thường thì đều cần phải chú ý.


Trước đây, bệnh viêm loét cổ tử cung chỉ phát sinh ở những phụ nữ có tuổi, tuy nhiên những năm gần đây, cùng với sự thay đổi của môi trường, hoàn cảnh sống mà có rất nhiều phụ nữ trẻ cũng mắc phải căn bệnh này. Đối với tình trạng này, có rất nhiều người đã bắt đầu chú ý đến việc phòng chống bệnh, nhưng cụ thể mọi người cần ngăn ngừa bệnh ra sao?
Phòng chống viêm loét cổ tử cung cần phải tìm một điểm khởi đầu, chủ yếu là bắt đầu từ các điểm nhỏ trong cuộc sống, chẳng hạn như phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ để làm giảm bớt tình trạng phát sinh bệnh viêm loét cổ tử cung. Phụ nữ đi khám phụ khoa định kỳ thì mới có thể sớm phát hiện bệnh, sớm điều trị, không để bệnh phát triển nặng để làm giảm bớt tác hại của bệnh.

Biểu hiện của bệnh viêm loét cổ tử cung là gì?

Khí hư tiết ra nhiều: người bệnh sẽ xuất hiện tình trạng khí hư tiết ra nhiều, mức độ viêm loét và tình trạng tiết dịch âm đạo có mối liên hệ mật thiết với nhau, mức độ và phạm vi viêm loét không giống nhau, tình trạng tiết dịch âm đạo cùng khác nhau.

Triệu chứng bệnh ở bàng quang: Bệnh viêm cổ tử cung có thể lây lan sang vùng tam giác bàng quang hoặc trực tiếp xâm nhập vào vùng tam giác bàng quang. Vùng tam giác bàng quang sẽ chịu sự tác động từ đó xuất hiện các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu nhiều, đau nhức. Khi tác nhân gây bệnh xâm nhập sâu vào bên trong thì có thể dẫn đến viêm các mô liên kết cổ tử cung mãn tính, từ đó xuất hiện tình trạng đau bụng kinh, đau vùng chậu và đau cột sống lumbosacral. Nếu viêm lan rộng và ảnh hưởng đến dây chằng chính cổ tử cung gây ra đau đớn trong khi quan hệ thì sẽ ảnh hưởng đến đời sống quan hệ.

Viêm loét cổ tử cung phòng tránh bằng cách nào?

Phòng tránh bệnh viêm loét cổ tử cung cũng chính là thực hiện các biện pháp phòng tránh thai an toàn, bởi vì nếu để xảy ra tình trạng mang thai ngoài ý muốn thì nhất định không tránh được việc phá thai, điều này có tác hại rất lớn đến tử cung, rất dễ gây ra viêm loét cổ tử cung, cùng với tác động của vi khuẩn sẽ gây ra loét rộng, sâu cổ tử cung. Ngăn ngừa tình trạng dụng cụ phẫu thuật gây tổn thương cổ tử cung dẫn đến viêm loét cổ tử cung, khi tiến hành khám phụ khoa hoặc phẫu thuật thì nhất định phải đến những bệnh viện, phòng khám chuyên khoa có uy tín. Chú ý vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ, hạn chế việc quan hệ với tần suất cao, tránh quan hệ với nhiều người, quan hệ không an toàn, quan hệ trong kỳ kinh để hạn chế khả năng viêm nhiễm.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ