1 thg 11, 2012

Tiểu Phẫu thu nhỏ âm đạo, làm đẹp tầng sinh môn

 Về phương diện giải phẫu học, được mô tả trong tư thế đứng thẳng thì âm đạo hướng từ trước ra sau, chếch từ dưới lên trên. Phần âm hộ hay còn gọi là cửa mình cấu tạo gồm môi nhỏ ở trong, môi lớn bọc ngoài, phía trên là âm vật, lỗ niệu đạo phía dưới, cuối cùng là âm đạo. Khoảng trống giữa âm hộ và hậu môn là tầng sinh môn.Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo, làm đẹp tầng sinh môn

 Âm đạo chính là cơ quan tiếp nhận, gây cảm hứng khi sinh hoạt tình dục, ngoài ra âm đạo cũng giữ vai trò như  một ống cho thai nhi chui ra... Khi âm đạo mất khả năng đàn hồi, bị kéo giãn rộng và không thể thu nhỏ lại, cơ vòng âm đạo không co bóp một cách bình thường thì người phụ nữ không thể điều khiển các cơ co thắt âm đạo theo ý muốn nữa. Tình trạng này thường xảy ra ở những phụ nữ lớn tuổi, sau khi sinh nở nhiều lần và liên tiếp. Hoạt động sinh sản này làm tổn thương các sợi cơ vòng ống âm đạo làm cho nó nở rộng vì thế phụ nữ không có cảm giác thích thú khi giao hợp. Cảm giác sinh lí này sẽ dẫn đến các tâm lí tiêu cực khác cho cả người hôn phối....
 Tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ,  các y bác sẽ sẽ thực hiện một tiểu phẫu tái tạo âm đạo nhằm mục đích làm phục hồi chức năng và gia tăng cảm giác cho cả hai. Cảm giác mạnh hơn là nhờ sự khít khao, tương thích của âm đạo – dương vật trong việc cọ sát, do đó sẽ làm tăng khả năng thích thú và cường độ phục hồi lại sức khoẻ tình dục.
 Việc tiểu phẫu có thể được thực hiện ngay tại phòng thẩm mỹ. Tuy nhiên bạn nên chọn lựa những cơ sở đày đủ điều kiện và bác sĩ có chuyên môn cao. Tiểu phẫu khá đơn giản, kéo dài từ 45 phút đến 1 giờ. Bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ, sau đó tiến hành cắt bỏ bớt niêm mạc âm đạo, phục hồi cơ vòng " cửa mình".

 Sau khi tiểu phẫu, vết thương hồi phục khá nhanh. Trong thời gian này, phụ nữ kiêng giao hợp, làm việc, đi lại nhẹ nhàng. Khi bình phục, bạn sẽ có lại cảm giác co thắt như thời con gái.
 Ngoài việc giúp cho âm đạo nhỏ lại, dịch vụ làm đẹp tầng sinh môn còn chỉnh lại sự mất cân đối giữa 2 môi nhỏ, loại bỏ sừng hóa, nhăn nhúm của 2 môi. Màu sắc của âm hộ sẽ hồng hào hơn, trả lại vẻ đẹp cho "vùng tam giác" đang bị lão hóa.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm về tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo, làm đẹp tầng sinh môn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Để được tư vấn hoặc đặt lịch khám trước bạn có thể gọi đến đường dây nóng 01666.065.566 hoặc liên hệ trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ