14 thg 1, 2013

Thu nhỏ âm đạo hết bao nhiêu tiền

Thời gian qua Phòng khám Phụ Khoa Thiên Tâm nhận được nhiều thắc mắc qua email của các bạn đọc gần xa, thắc mắc về chi phí thực hiện Thu nhỏ âm đạo. Để trả lời vấn đề này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, hy vọng sẽ giải đáp được thắc mắc của các bạn.
Thu nhỏ âm đạo hết bao nhiêu tiền
Thủ nhỏ âm đạo là một thủ thuật tạo hình nhằm phục hồi lại cấu trúc giải phẫu và chức năng của âm đạo. Đây là một tiểu phẫu an toàn, không để lại sẹo xấu. Sau khi tiểu phẫu không những tính thẩm mỹ cao mà còn nâng cao chất lượng đời sống quan hệ, khôi phục sự tự tin cho phái nữ

Nhân tố chủ yếu ảnh hưởng đến chi phí Thu nhỏ âm đạo là:

  1. Kiểm tra cơ bản trước thủ thuật. Chủ yếu dùng để chẩn đoán chính xác mang thai trong hay ngoài ý muốn. Nhưng nếu như kiểm tra có hiện tượng viêm phụ khoa nghiêm trọng, thì cần tiêu viêm trước xong mới có thể tiến hành thủ thuật, không thì dễ bị viêm nhiễm.
  2. Chi phí thủ thuật. Phí thủ thuật Thu nhỏ âm đạo là căn cứ vào hình thức Thu nhỏ âm đạo khác nhau mà khác nhau. Hình thức khác nhau tính an toàn cũng khác nhau. Ngoài ra thời gian mang thai, độ khó của thủ thuật, bác sĩ tiến hành, môi trường thủ thuật đều có thể ảnh hưởng đến chi phí.
  3. Phí tiêu viêm sau thủ thuật. Phí tiêu viêm sau thủ thuật không phải là cố định, cần căn cứ vào tình hình mỗi người khác nhau, thêm vào đó là sử dụng thuốc, vì thế chi phí tiêu viêm sau thủ thuật thường là không giống nhau. Tiêu viêm sau thủ thuật tuyệt đối không được xem thường. Thông thường phí tiêu viêm sau thủ thuật là gần như giống nhau. Cách tiêu viêm chủ yếu có thuốc tiêu viêm và truyền dịch
Các khoản thu phí của chúng tôi thường tuân thủ theo quy định của cục thẩm định giá cả Việt Nam, sở y tế thành phố Hà Nội, bộ y tế. Ngoài ra, bản thân phòng khám cũng có những yêu cầu riêng của mình, thực hiện chế độ thu phí công khai, có phiếu thu đầy đủ rõ ràng.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ