18 thg 10, 2012

Sữa chua và tỏi giúp ngăn ngừa viêm âm đạo

Một nghiên cứu mới đây của các chuyên gia phụ khoa cho thấy, phụ nữ ăn nhiều sữa chua và dùng tỏi trong chế biến món ăn sẽ ngăn được nỗi lo lắng mắc bệnh viêm âm đạo
Sữa chua giúp ngăn ngừa viêm âm đạo
Từ trước đến nay, phụ nữ ăn sữa chua với mong muốn có làn da đẹp, trẻ lâu và chống lại lão hóa, táo bón…, nhưng qua các thử nghiệm lâm sàng phát hiện ra rằng sữa chua có thể ngăn ngừa viêm âm đạo.
Sữa chua là thức ăn rẻ mà lại bổ dưỡng, chứa rất nhiều vi khuẩn axit lactic sống, rất tốt cho đường tiêu hóa, phòng chống được bệnh tật, bổ sung thêm nhiều canxi cho người già. Tuy nhiên, các nhà dinh dưỡng cũng khuyên phụ nữ muốn ngăn ngừa bệnh viêm âm đạo thì không nên ăn sữa chua hoa quả, vì nó chứa nhiều đường.
Ngoài sữa chua, các nhà dinh dưỡng còn phát hiện, tỏi với thành phần axit béo phong phú sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng cần thiết và ngoài ra tỏi có thể chống nấm, viêm nhiễm nơi vùng kín.
tỏi giúp ngăn ngừa viêm âm đạo
Theo Đông y, tỏi vị cay, tính ấm, có tác dụng giải phong, sát trùng, giải độc, tiêu nhọt, hạch. Tỏi là một gia vị thông dụng của mọi gia đình, ngoài công dụng chống ung thư, tốt cho tim mạch, tỏi còn có tác dụng chống oxy hoá, chống đột biến tế bào, giảm mỡ trong máu.
Đặc biệt, với phụ nữ, nếu như có bệnh về phụ khoa và đang trong quá trình điều trị, mỗi ngày ăn thêm vài tép tỏi cũng rất có ích.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm về tác dụng của sữa chua và dùng tỏi trong chế biến món ăn sẽ giúp chị em ngăn nhừa viêm âm đạo. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ