26 thg 11, 2012

Những triệu chứng của viêm âm đạo cấp tính là gì?

Viêm âm đạo cấp tính là thuật ngữ dùng để chỉ chứng lây nhiễm cấp tính do một loại mầm bệnh nào đó gây ra. Mầ nhiềum bệnh gây ra sự lây nhiễm này rât nhiều loại như nấm, trichomonas, vi khuẩn, vi rút…do vậy cũng gây nên rất nhiều loại viêm âm đạo như viêm âm đạo cấp do nấm, viêm âm đạo cấp do trichomonas, viêm âm đạo cấp do vi khuẩn, viêm âm đạo cấp do vi trùng, viêm âm đạo mãn tính….
Những triệu chứng của viêm âm đạo cấp tính là gì?
Nếu bạn mắc bệnh viêm âm đạo cấp tính đều xuất hiện tình trạng ra rất nhiều khí hư bất thường, dịch tiết ra nhiều. Vì dịch tiêt ra nhiều nên vùng âm hộ sẽ xuất hiện cảm giác ngứa và rát ở mức độ khác nhau. Viêm âm đạo cấp tình còn gây ra sốt。ở một số bệnh nhân còn xuất hiện triệu chứng đái rắt, tiểu cấp hoặc tiểu buốt do bị viêm âm đạo cấp.

Nếu bạn nữ nào thấy xuất hiện các triệu chứng trên , rất có khả năng bạn đã nhiễm viêm âm đạo cấp, cần mau chóng đến bệnh viện kiểm tra. Sau khi chẩn đoán bệnh bạn nên tiến hành chữa trị kịp thời, nếu không viêm âm đạo cấp sẽ chuyển thành viêm âm đạo mãn tính, như thế sẽ gặp khó khăn nhất định khi chữa trị. Nếu viêm âm đạo cấp không kịp thời chữa trị mầm bệnh sẽ tấn công vào sâu bên trong dẫn đến chứng viêm phần phụ, viêm tử cung, viêm vùng chậu…thậm chí còn có thể dẫn đến vô sinh.

Hiện nay, để chăm sóc tốt cho các bạn nữ các bác sỹ tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm đã tiến hành chuẩn đoán riêng, và thực hiện phương án trị liệu theo hướng tiêu chuẩn kết hợp với cá thể, bao gồm chế độ trị liệu bác sỹ riêng, trị liệu theo tình trạng của từng bệnh nhân riêng biệt, dung thuốc đúng quy phạm, quy trình trị liệu đúng quy phạm, tôn trọng sự riêng tư của bệnh nhân, đem lại hiệu quả cao trong trị liệu và nhận được sự tin tưởng cùa đông đảo bạn nữ.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm âm đạo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ