14 thg 11, 2012

Các triệu chứng và cách điều trị viêm cổ tử cung

 Viêm cổ tử cung là một loại bệnh phụ khoa thường gặp, căn cứ vào mức độ nặng nhẹ khác nhau của bệnh mà chúng ta phân thành các triệu chứng khác nhau như: phì đại cổ tử cung, viêm loét cổ tử cung.... và rất có hại cho sức khỏe phụ nữ. Vậy triệu chứng và phương pháp trị liệu viêm cổ tử cung là gì? Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một cách tỉ mỉ vấn đề này.
Các triệu chứng và cách điều trị viêm cổ tử cung



Các triệu chứng của viêm cổ tử cung thường là:

 Khí hư ra nhiều và nhờn, có lúc có mủ hoặc máu. Kết quả lâm sàng chia thành : viêm loét cổ tử cung ( nhẹ, trung bình, nặng ), polyp tử cung. Trong đó thì viêm loét cổ tử cung là hay gặp nhất. Triệu chứng của viêm cổ tử cung thường thấy là chất thải âm đạo ra nhiều rõ rệt, có màu vàng hoặc màu đỏ, hoặc thành mủ có mùi hôi. Ngoài ra còn có thể thấy đau rát trong khi quan hệ tình dục hoặc sau khi quan hệ tình dục âm đạo chảy máu, đau tức bụng dưới, có thể dẫn đến vô sinh.
 Do viêm cổ tử cung mãn tính và ung thư cổ tử cung có quan hệ mật thiết với nhau nên chúng ta không thể coi thường việc điều trị viêm cổ tử cung mãn tính, nhưng cũng không cần quá lo lắng, cần phải xử lý theo từng trường hợp cụ thể, kiểm tra định kì để ngăn ngừa ung thư cổ tử cung.

Vậy có những cách nào điều trị viêm cổ tử cung?

1, Trị liệu viêm loét cổ tử cung chủ yếu là dùng thuốc hoặc các phương pháp trị liệu vật lý như dùng tia laser hoặc đốt điện.
2, Điều trị polyp cổ tử cung phải can thiệp tiểu phẫu.
3, Phương pháp khác: nên chú ý các phương pháp tránh thai, tránh thai hoặc giảm phá thai, chú ý vệ sinh sau khi sinh tránh nhiễm khuẩn, phòng ngừa viêm cổ tử cung mãn tính
 Ngoài ra có thể áp dụng các phương pháp trị liệu vật lý như: kĩ thuật LEEP. Kĩ thuật LEEP mà phòng khám chúng tôi sử dụng có những ưu điểm như sau: tiểu phẫu chính xác, có thể đạt được hiệu quả phẫu thuật vô cùng tỉ mỉ mà phương pháp mổ truyền thống trước đây không thể đạt được, ít đau đớn, an toàn, không nguy hiểm.

 Qua những giới thiệu trên đây của các chuyên gia phụ khoa phòng khám phụ khoa Thiên Tâm, chúng ta đã phần nào hiểu được những triệu chứng và phương pháp điều trị viêm cổ tử cung, mức độ bệnh khác nhau sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau. Cách điều trị cụ thể, các bạn có thể liên hệ trực tuyến để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ