17 thg 10, 2012

U Nang Cổ Tử Cung Có Cần Điều Trị Không?

Theo khảo sát hàng năm hiện nay số người chết vì các bệnh phụ khoa không ngừng gia tăng, do đó nếu nữ giới mắc bệnh phụ khoa thì nhất định phải chú trọng , vậy đối với những phụ nữ mắc bệnh u nang cổ tử cung thì có nhất định phải điều trị không? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám phụ khoa Thiên Tâm sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn về những thông tin liên quan đến u nang cổ tử cung.

U Nang Cổ Tử Cung Có Cần Điều Trị Không?

U nang cổ tử cung là gì?

 Bệnh u nang cổ tử cung là một biểu hiện bệnh lý của bệnh viêm cổ tử cung mãn tính. Trong quá trình điều trị trị bệnh, thượng bì che lấp miệng tuyến cổ tử cung hoặc đi vào trong tuyến làm tắc miệng tuyến. Các vết sẹo hoặc tăng sinh mô liên kết xung quanh tuyến hình thành áp lực bên trong, làm cho tuyến nhỏ hẹp thậm chí tắc tuyến. Đường chảy của chất thải trong tuyến bị tắc, tích tụ lại hình thành u nang. Kích thước các u nang khác nhau, thông thường là nang nhỏ, phân tán. Có thể xuất hiện một hoặc nhiều u nang. Có thể mọc ở bất cứ vị trí nào trên cổ tử cung.

U nang cổ tử cung có cần thiết điều trị không?

Một số người bệnh u nang cổ tử cung không có triệu chứng lâm sàng, khi kiểm tra thường được phát hiện một cách ngẫu nhiên, không cần điều trị một cách đặc biệt. Nếu u nang khá to, nhiều khí hư...cần phải được điều trị kịp thời.
Tại sao vậy? Chuyên gia của phòng khám phụ khoa Thiên Tâm cho biết bởi những tác hại của bệnh u nang cổ tử cung là vô cùng nghiêm trọng.

Những vấn đề liên quan: tác hại của bệnh u nang cổ tử cung là gì?

Căn cứ theo số liệu của tổ chức sức khoẻ thế giới WHO cho thấy, 40% phụ nữ có các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục ở mức độ không giống nhau, tỷ lệ của những phụ nữ đã kết hôn còn cao hơn, đạt 70%, trong số đó không ít người vì khó nói mà không đi khám bác sỹ phụ khoa, kết quả là làm lỡ thời gian trị bệnh tốt nhất, bệnh nhẹ cũng thành bệnh nặng. Phòng khám chún tôi đã tham gia hoạt động tiến hành khám phụ khoa cho 460 người, phát hiện ra có 3 trường hợp u nang cổ tử cung giai đoạn đầu, có một người chỉ hơn 30 tuổi. Trong khi kiểm tra có gần một nửa chị em mắc các chứng viêm phụ khoa, trong đó 78 trường hợp là viêm lộ tuyến cổ tử cung, 127 trường hợp có u xơ tử cung, tuổi đời của những bệnh nhân này thường từ 28-55 tuổi, khi bệnh nghiêm trọng cần cắt bỏ tử cung, và những trường hợp này khó mà có thể làm Mẹ sau này.
 Với những giới thiệu trên đây, chắc hẳn các bạn đã có thể hiểu được có cần chữa trị u nang cổ tử cung hay không, tác hại của u nang cổ tử cung vẫn là rất nhiều, ngoài gây vô sinh, nó còn gây ra những bệnh phụ khoa khác nên  chúng ta luôn phải coi trọng việc điều trị căn bệnh này. Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm áp dụng kĩ thuật LEEP để điều trị u nang cổ tử cung, hiệu quả rất tốt, chi phí hợp lý. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ