22 thg 10, 2012

Triệu chứng của viêm ống dẫn trứng

Viêm ống dẫn trứng có những triệu chứng nào? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, bệnh viêm ống dẫn trứng có thể dẫn tới vô sinh, nguyên nhân chính gây bệnh là do viêm nhiễm vì vậy cần phải hiểu các triệu chứng của bệnh và tích cực điều trị là việc rất quan trọng. Vậy bệnh viêm ống dẫn trứng có những triệu chứng nào?

Triệu chứng của viêm ống dẫn trứng

Các chuyên gia của Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm cho biết, biểu hiện chính của bệnh viêm ống dẫn trứng gồm có:
  1. Đau bụng kinh: Vì vùng chậu sung huyết, 1 tuần trước kỳ kinh nguyệt bắt đầu hiện tượng đau bụng, càng gần ngày hành kinh thì càng đau hơn.
  2. Vùng bụng dưới đau: thường là đau âm ỉ, vùng hông, đùi đau, cảm giác mệt mỏi
  3. Khí hư nhiều, kinh nguyệt bất thường: lượng máu kinh ra nhiều, vòng kinh không có quy luật bình thường.
Phương pháp kiểm tra viêm ống dẫn trứng chính là kiểm tra ống dẫn trứng, viêm ống dẫn trứng thường có biểu hiện là co thắt ống dẫn trứng, tắc nghẽn ống dẫn trứng, dính ống dẫn trứng,... Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết có rất nhiều người bệnh không có bất kỳ triệu chứng nào, vì vậy họ cần phải đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để tiến hành chụp X quang vòi trứng, siêu âm B, chụp CT là có thể chẩn đoán chính xác bệnh viêm ống dẫn trứng.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về triệu chứng của bệnh viêm ống dẫn trứng. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ