22 thg 10, 2012

Triệu chứng của bệnh viêm ống dẫn trứng mãn tính

Bệnh viêm ống dẫn trứng mãn tính có những triệu chứng nào?

Viêm ống dẫn trứng thông thường sẽ gây ra hậu quả là chức năng của ống dẫn trứng bị thay đổi, trực tiếp ảnh hưởng đến vấn đề sinh dục của nữ giới, vậy viêm ống dẫn trứng mãn tính có những biểu hiện nào? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, bệnh viêm ống dẫn trứng chủ yếu biểu hiện như sau: một hoặc cả hai bên vùng bụng dưới đau, có cảm giác nằng nặng, lượng máu kinh nguyệt nhiều, khí hư nhiều, tiểu nhiều, trầm cảm.
Triệu chứng của bệnh viêm ống dẫn trứng mãn tính

Viêm ống dẫn trứng có những triệu chứng nào?

Viêm ống dẫn trứng hầu như không có biểu hiện rõ ràng, rất nhiều nữ giới do nhiều năm không sinh đẻ hoặc do thói quen sảy thai nên khi đến bệnh viện để kiểm tra mới biết bản thân mắc bệnh. Tuy nhiên có một số bệnh nhân viêm ống dẫn trứng có xuất hiện nhiều triệu chứng khó chịu như một hoặc cả hai bên vùng bụng dưới đau, cảm giác nằng nặng, lượng máu kinh nguyệt nhiều, khí hư nhiều, tiểu nhiều và xuất hiện trầm cảm, vì vậy có rất nhiều bệnh nhân không kịp thời điều trị khiến cho bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Tắc nghẽn ống dẫn trứng rất dễ tạo thành các bệnh liên quan đến hệ thống sinh sản ở nữ giới như bệnh vô sinh, nguyên nhân lớn nhất gây ra tắc nghẽn ống dẫn trứng chính là bệnh viêm ống dẫn trứng. Vì vậy khi có triệu chứng của bệnh viêm ống dẫn trứng thì nhất định không được bỏ qua mà phải kịp thời chẩn đoán và điều trị.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về triệu chứng của bệnh viêm ống dẫn trứng mãn tính. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ