31 thg 10, 2012

Tiểu phẫu thu hẹp âm đạo có nguy hiểm không?

Tiểu phẫu thu hẹp âm đạo có nguy hiểm không? Đây là vấn đề ngày càng được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm, rất nhiều chị em vì muốn nâng cao chất lượng đời sống tình dục mà tiến hành các phương pháp tiểu phẫu nhằm thu hẹp âm đạo. Sau đây các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên chi tiết, giúp các bạn nữ hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Thu hẹp âm đạo, thu nhỏ âm đạo
 Kĩ thuật thu nhỏ âm đạo Hàn quốc tạo một vết cắt nhỏ nơi tiền sảnh âm đạo, dưới niêm mạc tạo một đường sắc nhọn, dùng chỉ tự tiêu để khâu các cơ, vết cắt cũng dùng chỉ tự tiêu để khâu lại.Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình dựa theo tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân, đồng thời đảm bảo đảm tính mĩ quan. Phương pháp này không ảnh hưởng đến phần bên trong âm đạo, ít gây viêm nhiễm, không để lại sẹo trong âm đạo, không ảnh hưởng đến sự nhạy cảm của niêm mạc.

Tiểu phẫu thu hẹp âm đạo có nguy hiểm không? Theo các chuyên gia Thiên Tâm, kĩ thuật thu nhỏ âm đạo Hàn quốc gồm những ưu điểm sau:

1. Tăng cường nếp gấp niêm mạc âm đạo, gia tăng lực ma sát khi yêu.
Kĩ thuật thu nhỏ âm đạo Hàn quốc làm gia tăng nếp gấp niêm mạc bên trong âm đạo, khi yêu có thể tăng cường lực ma sát trong âm đạo, tăng cường khoái cảm, giúp phụ nữ dễ đạt cực sướng, đồng thời tăng kích thích lên dương vật và quy đầu nam giới, nâng cao khoái cảm nam giới.

2. Bảo vệ chức năng cảm giác của âm đạo, tăng cường độ mẫn cảm khi yêu
Tiểu phẫu thu hẹp âm đạo có nguy hiểm không? Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ chức năng cảm giác của âm đạo, tiểu phẫu không chỉ bảo vệ tốt cảm giác tại vùng niêm mạc và quan trọng hơn còn có thể bảo vệ khu cảm giác của thần kinh ngoại vi, khi yêu sẽ tăng cường độ nhạy cảm trong âm đạo và nâng cao khoái cảm.

3. Bảo vệ chức năng tiết dịch âm đạo, tăng cường hưng phấn
Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu có thể bảo vệ tuyến niêm mạc âm đạo và các tuyến tiết dịch của thần kinh, điều này bảo đảm âm đạo nữ giới tiết dịch khi yêu, có thể gọi là “dịch yêu”, dịch này không chỉ có tác dụng bôi trơn mà còn giúp cho cuộc yêu của vợ chồng thêm hưng phấn và đạt hiệu quả tốt.

4. Khôi phục chức năng co bóp âm đạo,cải thiện hiệu quả tình dục.
Sau tiểu phẫu có thể hồi phục hoàn toàn các cơ bị hỏng, thu hẹp các cơ hỏng, khiến các cơ co bóp tốt, khi yêu không chỉ giúp nữ giới đạt hưng phấn mà còn tăng cường kích thích lên dương vật và đầu dương vật nam giới nâng cao khoái cảm.
Các chuyên gia Thiên Tâm nhắc nhở bạn rằng trước khi tiến hành tiểu phẫu cần chú ý tránh vận động nhiều, kiêng các đồ ăn cay nóng, kiêng quan hệ trong một thời gian quy định.Thu nhỏ âm đạo là nguyện vọng của nhiều chị em phụ nữ, nhưng chị em chú ý cần tìm đến những cơ sở y tế uy tín và đáng tin cậy để điều trị, tránh để lại hậu quả về sau.Nếu còn bất cứ thắc mắc gì xin liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được giải đáp.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về những thói quen trong sinh hoạt hằng ngày giúp chị em ngăn ngừa viêm âm đạo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ