31 thg 10, 2012

Những lưu ý khi làm tiểu phẫu âm đạo

Cần chú ý những gì khi làm tiểu phẫu thu hẹp âm đạo? Cuộc sống hiện đại con người ngày càng có những đòi hỏi cao hơn về chất lượng đời sống tình dục, tiểu phẫu thu hẹp âm đạo ngày càng được nhiều chị em phụ nữ đón nhận, ngày càng có nhiều hơn các chị em tiến hành tiểu phẫu thu hẹp âm đạo.Sau đây các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm sẽ chỉ cho bạn những lưu ý cần thiết.
Tiểu phẫu ân đạo

Làm tiểu phẫu thu hẹp âm đạo cần chú ý những gì?

Trước khi tiến hành tiểu phẫu thu hẹp âm đạo các bác sĩ sẽ xác định xem âm đạo có bị rộng hay không và nguyên nhân là tại sao, giúp các bạn nữ hiểu rõ về chỉnh hình thu nhỏ âm đạo, hiểu rõ các vấn đề có liên quan và giúp tiểu phẫu đạt kết quả tốt nhất. Đồng thời giúp bác sĩ hiểu rõ tâm tư nguyện vọng của người bệnh và quyết định xem có đạt hiệu quả mà người bệnh mong muốn hay không.

Tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo phù hợp với phần đông mọi người.

Sau quá trình sinh nở âm đạo thường bị rách, các vết rách bày thường khó lành hoặc do nguyên nhân cơ địa khiến tạo thành sự giãn và kém đàn hồi ở âm đạo, gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục, những trường hợp này nên xem xét đến tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo.
Nữ giới trước khi tiến hành tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo cần tiến hành các xét nghiệm phụ khoa, xác định xem có mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào không, như kiểm tra tử cung, kích thước tử cung, có mang thai không, kinh nguyệt có đều không , có mắc các bệnh da liễu không, tình trạng sức khỏe toàn thân ra làm sao,…

Chú ý chọn lựa thời gian tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo

Thời gian tiến hành tiểu phẫu cần cách xa thời kì kinh nguyệt, nên tiến hành sau khi hết kinh 3 ngày hoặc trước chu kì mới 10 ngày.

Chú ý xét nghiệm trước khi tiểu phẫu

Thu nhỏ âm đạo tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng trước khi tiểu phẫu cần chú ý làm các xét nghiệm, cần thống qua các kiểm tra nghiêm ngặt mới có thể giải đảm bảo sức khỏe cho người bệnh và mức độ giãn của âm đạo.Từ đó quyết định phương án tiểu phẫu phù hợp nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.

Chú ý chuẩn bị trước khi tiểu phẫu

Những phụ nữ bị viêm nhiễm âm đạo không nên tiến hành thu nhỏ âm đạo, ngoài ra trước tiểu phẫu 3 ngày nên vệ sinh sạch sẽ âm hộ bằng dung dịch đặc trị, bảo vệ âm hộ khô thoáng sạch sẽ và tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục.

Sau phẫu thuật cần chú ý chăm sóc

Sau tiểu phẫu cần dùng gạc sạch thấm bên trong âm đạo, thường không làm chảy máu quá nhiều. Tiểu phẫu xong cần chú ý vệ sinh âm hộ, giữ cho việc đại tiện được thông suốt, dùng kháng sinh trong 3 ngày, nên nằm nghỉ ngơi trong 7 ngày, thay gạc hàng ngày cho vết thương, cắt chỉ sau 7 ngày, kiêng kị quan hệ tình dục trong vòng 2 tháng kể từ ngày tiểu phẫu.
Sauk hi tiến hành thu hẹp âm đạo nên tuyệt đối không quan hệ trong vòng 6 tuần, sau phẫu thuật cần tránh vận động, sau 1-2 tuần có thể khôi phục công việc bình thường, 4 tuần có thể tập luyện bình thường.Ngoài ra nếu phát hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào cần liên lạc với bác sĩ trực tiếp chữa trị để kiểm tra ngay.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về những thói quen trong sinh hoạt hằng ngày giúp chị em ngăn ngừa viêm âm đạo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ