23 thg 10, 2012

Thời gian nào sử dụng phương pháp Phá thai không đau là đúng?

Mang thai ngoài ít muốn là vấn đề của rất nhiều thiếu nữ trẻ chưa kết hôn hiện nay, đối với họ việc phải phá thai là điều thực sự rất khủng khiếp. Vậy khi làm phá thai không đau, thì lựa chọn thời điểm nào là thích hợp nhất?

 

thoi-gian-nao-su-dung-phuong-phap-pha-thai-khong-dau-la-dung

Yêu cầu thời gian làm phá thai không đau
Nhiều bạn gái, sau khi phát hiện có thai, lập tức có ý định làm phá thai không đau, để giải quyết dứt điểm việc có thai ngoài ý muốn. Thực tế, làm phá thai không đau, không thể tùy tiện, muốn làm lúc nào cũng được. Thông thường bạn gái có thai trong vòng 10 tuần trở lại có thể làm thủ thuật phá thai không đau. Tuy nhiên, cũng không thể làm phá thai không đau quá sớm. Nếu như mang thai chưa đủ 35 ngày, tổ chức thai quá nhỏ, nếu như kĩ thuật không hiện đại, thao tác không chuyên nghiệp, có thể dễ dẫn đến thủng tử cung, phá thai không hết.

Ngược lại không thể làm phá thai không đau quá muộn, nếu như làm phá thai khi mang thai trên 10 tuần, thì mức độ nguy hiểm cũng cao hơn, sau khi phá thai, thời gian hồi phục chậm, có gây ảnh hưởng nhất định đối với sức khỏe.
Vì vậy, lựa chọn thời điểm phá thai là vấn đề hết sức quan trọng đối với việc làm phá thai không đau. Chúng tôi hi vọng rằng, các bạn gái sẽ tìm hiểu vấn đề này rõ hơn, tránh trường hợp phải tiến hành phá thai, khi thai phát triển quá to, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về những thói quen trong sinh hoạt hằng ngày giúp chị em ngăn ngừa viêm âm đạo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ