24 thg 10, 2012

Cách điều trị viêm niệu đạo không do lậu

Viêm niệu đạo không do lậu là một loại bệnh viêm niệu đạo thường gặp, trong đó có khoảng 50% số bệnh nhân có triệu chứng tiểu buốt, ngứa niệu đạo. Biểu hiện viêm niệu đạo không do lậu ở nữ giới thường là viêm lộ tuyến cổ tử cung, chất thải tăng...Đối với nam giới mà nói thì căn bệnh này là một vấn đề phiền toái  và khó chịu, do đó đối với căn bệnh này nhất định phải điều trị một cách tích cực, vậy nên điều trị căn bệnh này như thế nào? Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về cách điều trị:

Cách điều trị viêm niệu đạo không do lậu

 Điều trị lâm sàng của bệnh viêm niệu đạo không do lậu yêu cầu chuẩn đoán giai đoạn đầu và điều trị giai đoạn đầu đúng liệu trình, kết hợp dùng thuốc để tránh các biến chứng. Đối với trường hợp ủ bệnh lâu dài, triệu chứng lâm sàng không rõ, người bệnh thường xem nhẹ việc điều trị gây lây nhiễm, hoặc cũng có trường hợp dùng thuốc nhưng chỉ đơn thuần uống thuốc kháng  sinh, mặc dù tạm thời các triệu chứng có thể giảm đi nhưng không thể tấn công tất cả các tác nhân gây bệnh, cho dù là viêm niệu đạo do nhiễm Chlamydia hay Mycoplasma đều cần phải được kiểm tra một cách khoa học để xác định chính xác nguyên nhân bệnh sau đó mới áp dụng các phương pháp điệu trị thích hợp. Không nên tự ý điều trị bừa bãi hoặc kéo dài tình trạng bệnh sẽ gây ảnh hưởng xấu đến quá trình điều trị.

Điều trị viêm niệu đạo không do lậu như thế nào?

  Thực ra viêm niệu đạo không do lậu không khó chữa, chỉ cần kiên trì dùng thuốc, điều trị triệt để theo đúng chỉ định thì có thể chữa khỏi. Bệnh này chỉ khó chữa đối với những bệnh nhân dùng thuốc kháng sinh khi thấy có triệu chứng về viêm niệu đạo, nhưng sau khi dùng thuốc hai ngày thấy các triệu chứng giảm nhẹ đi thì liền dừng thuốc,. còn những bệnh nhân có ý thức sau khi các triệu chứng của bệnh mất đi vẫn tiếp tục dùng thuốc là rất hiếm. Trên thực tế, sau khi các triệu chứng mất đi, các mục xét nghiệm đều âm tính thì vẫn phải củng cố dùng thuốc từ 10~15 ngày, thì bệnh viêm niệu đạo không do lậu hoàn toàn có thể chữa khỏi.
  Tiêu chuẩn của việc chữa trị khỏi viêm niệu đạo không do lậu là: các triệu chứng mất đi, xét nghiệm lắng đọng nước tiểu không xuất hiện bạch cầu. Chỉ có kết quả xét nghiệm viêm niệu đạo không do lậu của các cơ sở y tế mới là căn cứ xác định bệnh đã chữa khỏi hay chưa, người bệnh không được tự ý ngừng điều trị. Sau khi điều trị kết thúc, cần quay lại khám định kỳ theo lời dặn của bác sỹ để theo dõi xem bệnh có tái phát hay không

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về cách chữa trị bệnh viêm niệu đạo không do lậu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ