18 thg 10, 2012

Biểu hiện và cách phòng ngừa bệnh viêm âm đạo

Theo thống kê của các chuyên gia phụ khoa Phòng Khám phụ Khoa Thiên Tâm thì có đến 75% phụ nữ đã từng ít nhất một lần bị viêm âm đạo do nấm.Đây là một trong những viêm nhiễm phụ khoa đem đến nhiều khó chịu cho chị em phụ nữ.Biểu hiện và cách phòng ngừa bệnh viêm âm đạo
Bệnh gây ra bởi nấm Candida albicans, là nấm bình thường có trong âm đạovà chỉ gây bệnh khi hiện diện quá nhiều.

Triệu chứng của Viêm âm đạo gồm:

Ra nhiều huyết trắng loãng hoặc đặc màu trắng đục giống váng sữa kèm ngứa âm đạo, viêm đỏ âm hộ, cảm giác nóng rát khi tiểu hoặc đau khi giao hợp.Đây không phải là một bệnh lây truyền qua đường tình dục.Nếu được chẩn đoán và điều trị đúng bệnh sẽ khỏi hẵn sau vài ngày.
Phòng và điều trị viêm âm đạo:
+ Khi bị nhiễm nấm âm đạo cần theo những chỉ dẫn sau:
- Điều trị đầy đủ theo toa bác sĩ. - Mặc quần áo thích hợp trong môi trường nóng ẩm đồ thoáng, nhẹ, Sử dụng đồ lót chất liệu cotton… - Tránh giao hợp cho đến khi khỏi bệnh hẵn. - Vệ sinh thường xuyên vùng kín và luôn giữ khô thoáng.- Nên tắm bằng vòi sen và tránh ngâm mình lâu trong nước và tránh tắm bằng những chất tạo bọt.
+ Để đề phòng nhiễn nấm âm đạo bạn cần:
- Luôn giữ vùng kín thoáng và khô ráo. - Không nên mặc quần áo và đồ lót ẩm ướt hoặc đồ lót chất liệu nylon. - Tránh sử dụng dụng cụ thụt rửa âm đạo thường xuyên. - Không sử dụng kháng sinh thường xuyên hoặc kéo dài. - Nếu bị bệnh tiểu đường: cố gắng giữ đường huyết ở mức bình thường. - Giảm cân nếu béo phì.Qua đây các chuyên gia phụ khoa phòng khám chúng tôi cũng khuyên bạn khi thấy mình ra nhiều huyết trắng kèm triệu chứng khó chịu thì nên đi khám vì đó có thể là dấu hiệu của bệnh phụ khoa, viêm âm đạo cần được chuẩn đoán và điều trị sớm mới mong khỏi bệnh, và không gây biến chứng.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về biểu hiện và cách phòng ngừa bệnh viêm âm đạo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ