15 thg 1, 2013

3 triệu chứng thường gặp của bệnh u xơ cổ tử cung

U xơ cổ tử cung là một trong những Bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới, u xơ cổ tử cung không những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của phụ nữ mà còn gây ra rất nhiều nguy hại trong đời sống hàng ngày

Triệu chứng của bệnh u xơ cổ tử cung

Vậy u xơ cổ tử cung có những triệu chứng gì? Bạn đã hiểu rõ những dấu hiệu của bệnh u xơ cổ tử cung chưa? Sau đây các chuyên gia phụ khoa Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên chi tiết.

Triệu chứng của bệnh u xơ cổ tử cung

1. Kinh nguyệt không đều

Điều này chủ yếu xảy ra khi các khối u xơ đã phát triển to, khiến nội mạc tử cung cũng to lên, gây khó khăn cho việc co bóp và gây ra những thay đổi về kinh nguyệt. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ dễ gây ra tình trạng xuất huyết máu.

2. Khí hư ra nhiều

Khi kích thước khối u xơ tử cung ngày một to lên, niêm mạc tử cung sẽ tiết nhiều dịch hơn, nghiêm trọng có thể gây ra xuất huyết vùng chậu, khí hư sẽ càng ra nhiều hơn. Một khi u xơ dưới niêm mạc gây ra viêm nhiễm khí hư thường có mùi hôi khó chịu.

3. Đau lưng đau bụng

Người bệnh thường có cảm giác đau nhức ở vùng bụng dưới, thường xuyên đau mỏi lưng. Đây chủ yếu là do u xơ tử cung dẫn đến đảo ngược có tổ hợp nội bộ dẫn đến đau nhức. Có thể kèm theo hiện tượng nóng sốt khi xuất hiện.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về nguyên nhân gây bệnh u xơ cổ tử cung có thể gọi tới hotline: 01666.06.55.66 để nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia Phụ khoa Phòng khám Phụ Khoa Thiên Tâm

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ