15 thg 1, 2013

Nguyên nhân bệnh viêm phần phụ

Viêm phần phụ là bệnh bao gồm bệnh viêm buồng trứngviêm ống dẫn trứng, đây là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Sau đây là phần nội dung liên quan mà các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thiên Tâm dành cho bạn.

Nguyên nhân viêm phần phụ

Nguyên nhân gây nên bệnh viêm phần phụ bao gồm những yếu tố gì?

Nguyên nhân 1: Do mặc đồ bó sát

Mặc đồ bó sát giúp bạn tôn lên đường cong khiến phái mạnh phải ngây ngất, tuy nhiên điều này lại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn, bởi mặc đồ chật, sẽ làm vùng âm hộ của bạn bị bí hơi, dịch âm đạo tiết ra bị tích tụ, dễ phát sinh viêm, lâu dần dẫn đến bệnh viêm phần phụ.

Nguyên nhân 2: Không chú ý điều trị bệnh khác

Khi mắc các bệnh viêm nhiễm nhưng không điều trị kịp thời, vi khuẩn sẽ theo đường máu xâm nhập đến các khu vực như ống dẫn trứng và buồng trứng, hoặc khu vực vùng chậu; hoặc khi bị mắc một số bệnh tình dục như bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, nếu không điều trị triệt để có thể gây ra bệnh này.

Nguyên nhân 3: Vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ

Các bạn nên chú ý vệ sinh vùng kín đúng cách, đó là rửa vùng âm hộ trước, sau đó mới đến hậu môn, không được làm ngược lại, để tránh tình trạng, vi khuẩn từ hậu môn lọt vào âm đạo, hoặc trong kì kinh nguyệt không được tắm ngồi chậu, để tránh vi khuẩn xâm nhập ngược vào bên trong cơ quan sinh sản.

Nguyên nhân 4: Ngồi lâu

Ngồi lâu ít vận động, sẽ làm cho hệ thống tĩnh mạch bên dưới khó lưu thông, gây cản trở tuần hoàn, ảnh hưởng đến quá trình bài độc của cơ quan phần phụ, gây ra tình trạng viêm.

Phần giới thiệu trên, đã giới thiệu ngắn gọn cho các bạn rõ nguyên nhân của bệnh viêm phần phụ do đâu, hi vọng thông tin này sẽ góp ích cho nhiều bạn gái, còn thiếu sót về kiến thức phòng bệnh. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ