14 thg 1, 2013

4 nguyên nhân nên thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo càng sớm càng tốt?

Thủ nhỏ âm đạo là một thủ thuật tạo hình nhằm phục hồi lại cấu trúc giải phẫu và chức năng của âm đạo. Đây là một tiểu phẫu an toàn, không để lại sẹo xấu. Sau khi tiểu phẫu không những tính thẩm mỹ cao mà còn nâng cao chất lượng đời sống quan hệ, khôi phục sự tự tin cho phái nữ
4 nguyên nhân để bạn nên thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo
Trong cuộc sống làm gì cũng cần có nguyên nhân của nó, hiện nay có rất nhiều bạn nữ tiến hành tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo tuy nhiên nhiều người trong số họ không hiểu lý do tại sao lại phải làm tiểu phẫu này. Vậy lý do cần tiến hành thu hẹp âm đạo là gì? Dưới đây là 4 nguyên nhân cơ bản giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

1. Suy giảm chức năng buồng trứng

Âm đạo lỏng lẻo có thể gây ra rối loạn nội tiết tố, tình trạng không ổn định, cảm giác khó chịu dễ cáu gắt, vùng da thô rát lỏng lẻo, các nếp nhăn gia tăng, các sắc tố xuất hiện. Theo số liệu thống kê, có 90% phụ nữ trên 30 tuổi và 80% phụ nữ sau khi sinh đều có tình trạng âm đạo lỏng lẻo ở các mức độ khác nhau chẳng hạn như về độ lớn, khô, đau, cảm giác giảm sút, thậm chí là rò nước tiểu.

2. Ảnh hưởng đến đời sống quan hệ

Âm đạo có chức năng siết chặt dương vật, nếu âm đạo lỏng lẻo thì khả năng ôm khít dương vật bị giảm sút, làm cho đời sống quan hệ không được thỏa mãn dẫn đến sự bất hòa trong đời sống vợ chồng.

3. Gây ra nhiễm trùng

Âm đạo “lỏng lẻo” rất dễ dẫn đến viêm nhiễm, đặc biệt là âm đạo lỏng lẻo sẽ khiến cho thành âm đạo không thể khép lại được, âm đạo thường xuyên ở trạng thái mở do đó rất dễ gây ra viêm nhiễm.

4. Gây ra các bệnh phụ khoa

Bên trong âm đạo “lỏng lẻo” ẩn nhiều nếp gấp, tạo thành nơi trú ngụ cho vi khuẩn gây ra ngứa cơ quan sinh dục, khí hư bất thường, dễ dẫn đến viêm nhiễm âm đạo và gây ra các bệnh về cổ tử cung.

Tiểu phẫu thu hẹp âm đạo có tác dụng phụ hay không?

Tiểu phẫu thu hẹp âm đạo dựa vào các lứa tuổi khác nhau, mức độ giãn rộng của âm đạo để tiến hành tiểu phẫu, thông qua tiểu phẫu có thể khôi phục lại được âm đạo như ban đầu làm cho độ co giãn của âm đạo tăng cao, mức độ có giãn được thay đổi phù hợp, khôi phục lại tầng sinh môn và trở về trạng thái như ban đầu. Đây là một tiểu phẫu an toàn, không để lại sẹo xấu. Sau khi tiểu phẫu không những tính thẩm mỹ cao mà còn nâng cao chất lượng đời sống quan hệ, khôi phục sự tự tin cho phái nữ. Đồng thời, tiểu phẫu thu hẹp âm đạo còn giúp cho việc phòng chống và điều trị chứng giãn lỏng khung xương chậu dẫn đến bệnh sa tử cung và một số bệnh khác.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ