14 thg 1, 2013

3 chú ý sau khi thực hiện Thu hẹp âm đạo

Thu hẹp âm đạo - Khi tiến hành thu hẹp âm đạo thì không phải muốn làm gì là sẽ được đó, trước và sau khi thu hẹp âm đạo có rất nhiều điều cần phải quan tâm chú ý. Một trong những điều cần chú ý đó là mọi người đều cần phải hiểu rõ về những lưu ý khi tiến hành tiểu phẫu này.
3 chú ý sau khi thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo

Dưới đây là 3 điều cần chú ý sau khi tiến hành thu hẹp âm đạo:

Thứ nhất: đối với người mới tiến hành thu hẹp âm đạo thì ít nhất trong vòng 1 tháng không được thi xe đạp, hơn nữa nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ hoặc rau xanh, trái cây để thúc đẩy nhu động ruột ngăn ngừa tình trạng táo bón.
Thứ hai: Sau khi hoàn thành tiểu phẫu thì cần phải nghỉ ngơi trên giường để tránh miệng vết thương bị rách. Ngoài ra bạn cũng nên tránh hiện tượng cháy máu âm đạo do luyện tập thể dục thể thao cường độ mạnh hoặc do chứng táo bón gây ra để ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm sau tiểu phẫu.
Thứ ba: Sau khi tiểu phẫu xong, người bệnh nhất định phải chú ý đến tình trạng xuất huyết, nếu sau tiểu phẫu mà máu chảy ra màu đỏ tươi thì cần phải tiến hành cầm máu ngay.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ