9 thg 12, 2012

Tác dụng của tiểu phẫu thu hẹp âm đạo

Tác dụng của tiểu phẫu thu hẹp âm đạo có lớn không? Tác dụng chính của tiểu phẫu thu hẹp âm đạo là giúp tránh được một loạt các bệnh do âm đạo giãn rộng gây ra, chẳng hạn như tránh được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, có thể nâng cao khoái cảm tình dục và tránh được chứng khô âm đạo. Phương pháp tối ưu chính là tiểu phẫu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.
Tác dụng của tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo

Những ưu điểm khi tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo là gì?

Sau khi sinh xong, phụ nữ dần dần có dấu hiệu lão hóa, điều này đã được chứng minh rõ với nhiều phụ nữ. Vẻ đẹp bên ngoài của họ dần dần đi xuống, không những vậy, đời sống tình dục cũng giảm đáng kể. Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết, nguyên nhân chính của tình trạng suy giảm đời sống quan hệ là do âm đạo giãn rộng và tình trạng này sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của phụ nữ.

1. Tránh được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Tiểu phẫu thu hẹp âm đạo có thể giúp ngăn ngừa và điều trị các bệnh về bàng quang, sa tử cung, táo bón, bí tiểu do âm đạo giãn rộng gây ra.
2. Khôi phục sự hòa hợp trong gia đình: các bạn nữ có thể nhờ vào tiểu phẫu thu hẹp âm đạo để khôi phục lại độ đàn hồi của âm đạo, nâng cao chất lượng quan hệ, làm tăng tình cảm vợ chồng, từ đó đạt được mục đích giúp gia đình êm ấm, ổn định.

Phương pháp thu hẹp âm đạo không phức tạp, vết thương rất nhỏ, thời gian tiểu phẫu ngắn, hồi phục nhanh, hiệu quả rõ rệt. Nếu nữ giới phát hiện bản thân có tình trạng âm đạo giãn rộng, trong đời sống sinh hoạt vợ chồng không đạt được khoái cảm thì nên đi tiến hành tiểu phẫu thu hẹp âm đạo.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về tác dụng của tiểu phẫu thu hẹp âm đạo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ