8 thg 12, 2012

Những chú ý sau khi tiến hành phá thai không đau

Mọi người đều biết rằng sau khi tiến hành phá thai không đau thì tử cung bị tổn thương rất lớn, đồng thời sức khỏe người bệnh cũng có ảnh hưởng nhất định. Để tránh những phiền muộn này thì người bệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe sau khi phá thai.

Những chú ý sau khi  phá thai không đau
Dưới đây, các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những lưu ý sau khi phá thai.

1. Bảo đảm vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ
Sau khi phá thai, miệng tử cung vẫn chưa khép kín, nội mạc tử cung cũng cần có quá trình hồi phục. Trong thời gian này cần phải chú ý bảo đảm vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, đồ lót thay thường xuyên và kiêng tắm bằng bồn nửa tháng để tránh các mầm bệnh xâm nhập vào âm đạo gây ra viêm nhiễm. Sau phá thai nếu có quan hệ sớm sẽ dễ dẫn đến viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu, có thể gây ra vô sinh. Vì vậy, sau khi phá thai thì nên kiêng quan hệ ít nhất 1 tháng.

2. Làm tốt các phương pháp tránh thai
Sau khi phá thai, chức năng của buồng trứng và tử cung dần dần hồi phục, buồng trứng rụng trứng bình thường. Nếu không làm tốt công tác tránh thai thì sẽ nhanh chóng có thai lại. Vì vậy, sau khi phá thai cần phải nhanh chóng lựa chọn một phương pháp tránh thai an toàn. Phẫu thuật phá thai chỉ có thể coi là phương pháp tiểu phẫu bắt buộc cần làm do thất bại trong việc tránh thai do đó cần phải kiên trì sử dụng các biện pháp phòng tránh thai.

3. Chú ý nghỉ ngơi, bổ sung chất dinh dưỡng
Sau khi phá thai cần chú ý nghỉ ngơi 2-3, sau đó có thể hoạt động nhẹ nhàng và thời gian hoạt động tăng lên dần. Trong vòng nửa tháng sau khi phá thai không được làm việc nặng và tắm nước lạnh để tránh bị cảm lạnh. Chú ý bổ sung chất dinh dưỡng, nên ăn nhiều cá, thịt, các thực phẩm từ đậu nành, những thực phẩm giàu protein như trứng gà và rau quả tươi giàu vitamin để tăng tốc độ hồi phục sức khỏe của cơ thể.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ