24 thg 11, 2012

Vì sao không nên để điện thoại trong túi quần

Trong y học, rối loạn kinh nguyệt là một căn bệnh phụ khoa phổ biến, biểu hiện chính là lượng máu kinh hoặc chu kỳ kinh kéo dài bất thường hoặc trước và trong ngày kinh có triệu chứng đau bụng âm ỉ.
kinh-nguyet-khong-deu12323
Hiện tượng kinh nguyệt không đều là căn bệnh phụ khoa thường gặp hiện nay, nhân tố chính liên quan đến thể chất mỗi cá nhân nhưng áp lực lớn, môi trường cũng có ảnh hưởng nhất định đến hiện tượng này. Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, sóng điện từ trong nhà cũng có ảnh hưởng đến hiện tượng kinh nguyệt không đều.

Điện sẽ sinh ra các sóng điện từ khác nhau. Những sóng điện từ này tác động lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cơ năng sinh dục và nội tiết tố của người phụ nữ dẫn đến rối loạn nội tiết tố gây ra rối loạn kinh nguyệt. Khi sử dụng điện thoại di động, nhiều người có thói quen để điện thoại trong túi quần cho dễ sử dụng. Sóng của điện thoại di động cũng là một loại điện từ. Nó cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng kinh nguyệt không đều ở chị em.  Chính vì vậy cách phòng tránh kinh nguyệt không đều tốt nhất là tránh xa được sóng điện từ, đặc biệt là không nên để điện thoại trong túi quần.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ