18 thg 11, 2012

Triệu chứng tiểu buốt ở nữ có phải viêm niệu đạo không?

Tiểu buốt ở nữ có phải viêm niệu đạo không?

Do cấu tạo của niệu đạo của nam và nữ nhất là niệu đạo của nữ ngắn hơn so với nam giới, dễ bị vi khuẩn xâm nhập, ngoài ra mùa hè thường ra nhiều mồ hôi âm đạo bị ẩm ướt trong thời gian dài, sẽ dễ dẫn đến các bệnh về đường tiết niệu. Tiểu buốt không hoàn toàn là triệu chứng của viêm niệu đạo, tất nhiên viêm niệu đạo có triệu chứng này. Vì vậy khi phát hiện ra triệu chứng bệnh, không nên tự ý điều trị, tự mua thuốc về dùng, tránh tình trạng làm bệnh nặng hơn.
Triệu chứng tiểu buốt ở nữ có phải viêm niệu đạo không?

Viêm niệu đạo có những triệu chứng gì?

+ Viêm niệu đạo có thể ảnh hưởng đến bàng quang dẫn đến viêm bàng quang. Trong quá trình điều trị viêm niệu đạo , u sơ hóa có thể gây ra hẹp niệu đạo.
+ Tiểu nhiều lần, tiểu cấp dẫn đến co thắt nặng ở niệu đạo, khi kiểm tra có thể xuất hiện mủ và máu trong nước tiểu.
+ Niệu đạo bị kích thích không có biểu hiện rõ ràng như giai đoạn mãn tính, một số bệnh nhân không có triệu chứng này.

Vậy nên làm gì khi bị tiểu buốt ?

Nếu triệu chứng này diễn ra trong khoảng thời gian dài nên đi kiểm tra, bởi vì kéo dài có thể dẫn đến nhiễm trùng niệu đạo. Bạn có thể đến bệnh viện làm xét nghiêm, siêu âm để biết chính xác về nguyên nhân nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm niệu đạo cũng như viêm âm đạo.
  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về triệu chứng tiểu buốt ở nữ giới có phải là viêm niệu đạo không. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ