24 thg 11, 2012

Triệu chứng của khí hư (Phần 2)

Khí hư là dịch nhầy, không mùi có tính axit nhẹ. Khí hư trong trạng thái bình thường không có ảnh hưởng gì xấu đến sức khoẻ của phụ nữ có mà lại có lợi. Điển hình là khi quan hệ tình dục lượng khí hư tăng rõ rệt, thời gian kích thích càng lâu, càng mãnh liệt thì lượng khí hư tiết ra càng nhiều, và có tác dụng bôi trơn. Khí hư ra quá nhiều, có mùi hôi và màu sắc bất thường là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của chị em không tốt, hơn nữa triệu chứng của khí hư cũng giúp xác định rõ một số bệnh
Triệu chứng của khí hư (Phần 2)

Biểu hiện lâm sàng của khí hư

Khí hư trong suốt, dính: có dạng giống lòng trắng trứng, giống như dịch nhầy tiết ra ở màng cổ tử cung trong thời kì trứng rụng , nhưng lượng khí hư ra nhiều hơn. Các triệu chứng có thể là dấu hiệu của các bệnh như viêm nội mạc cổ tử cung mãn tính, rối loạn chức năng buồng trứng, ung thư cổ tử cung ...
khí hư có bọt màu trắng hoặc xám: là đặc trưng của viêm âm dạo do Trichomonas, có kèm theo ngứa âm hộ
Khí hư đóng cục: là triệu chứng viêm âm đạo do nhiễm nấm Candida, kèm theo âm hộ ngứa, nóng rát
Khí hư có màu xám, mùi tanh: viêm âm đạo do nấm
Khí hư giống mủ: khí hư có màu vàng hoặc xanh , mùi hôi khó chịu, do vi khuẩn do Trichomonas, lậu cầu gây ra viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm ống cổ tử cung. Viêm màng tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, hoặc nước bên trong âm đạo cũng có thể dẫn đến khí hư giống mủ.
Khí hư lẫn máu: trong khí hư có lẫn mấu . Đây có thể là dấu hiệu của bệnh ung tư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, u xơ cổ tử cung hoặc viêm màng cổ tử cung. Đặt vòng tránh thai cũng dẫn đến khí hư có lẫn máu.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ