1 thg 11, 2012

Tiểu phẫu tạo hình thu nhỏ âm đạo

Phẫu thuật tạo hình thu nhỏ âm đạo - làm chặt âm đạo Âm đạo của người phụ nữ có 3 chức năng: quan hệ tình dục, sinh em bé và thoát máu kinh trong đó chức năng quan hệ tình dục kéo dài lâu nhất, kể từ khi người phụ nữ là một thiếu nữ cho đến tuổi sinh đẻ, tiền mãn kinh và cả hậu mãn kinh.







Một số người phụ nữ sau một thời gian, âm đạo bị giãn rộng. Điều này có thể do một số nguyên nhân sau:

- Mang thai và sinh đẻ. Sinh càng nhiều lần, âm đạo càng giãn rộng. Khi mang thai, do ảnh hưởng của việc thay đổi nồng độ các chất nội tiết trong thời kỳ mang thai, âm đạo sẽ giãn rộng hơn. Khi sinh, nhất là sinh ngã âm đạo, do đầu thai nhi nong làm giãn nỡ âm đạo để có thể sinh ra ngoài, âm đạo càng giãn rộng hơn. Một số trường hợp, sau sinh ngã âm đạo, các thớ cơ thành âm đạo bị đứt, không phục hồi tốt… Sau sinh 6 tuần (còn gọi là thời kỳ hậu sản). Tất cả các cơ quan trong cơ thể người phụ nữ dần phục hồi trở lại giống như thời điểm trước khi mang thai, tuy nhiên, sự phục hồi này là không hoàn toàn. Âm đạo cũng phục hồi trở lại, nhưng vẫn còn giãn rất rộng…
- Giao hợp ngã âm đạo. Người phụ nữ càng giao hợp nhiều, có nhiều bạn tình… âm đạo càng giãn rộng…
- Lão hóa. Theo thời gian, tất cả các cơ quan trong cơ thể đều lão hóa, mất tính đàn hồi. Da mặt, da tay chân… của người phụ nữ cũng nhăn nheo, mất tính đàn hồi, mất đi sức căng của da. Niêm mạc vùng âm đạo, âm hộ, môi nhỏ… cũng không phải là ngoại lệ.
- Tiểu phẫu tạo hình thu nhỏ âm đạo không chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ đơn thuần mà còn là một thủ thuật phục hồi chức năng.
- Tại sao phụ nữ lớn tuổi hay bị giảm libido? Ngoài những nguyên nhân về mặt tâm lý, còn một nguyên nhân rất quan trọng là tình trạng âm đạo bị giãn rộng. Âm đạo bị giãn rộng không chỉ làm giảm ham muốn của người phụ nữ mà nó còn làm giảm ham muốn của người bạn tình…
- Tiểu phẫu tạo hình thu nhỏ âm đạo chính vì vậy không chỉ làm thu nhỏ phía bên ngoài lỗ âm đạo mà phải thu nhỏ cả thành âm đạo phía bên trong, phục hồi các cấu trúc giải phẫu của thành âm đạo bị tổn thương bởi các sang chấn do quan hệ, sinh đẻ... Nếu chỉ việc thu nhỏ lỗ ngoài của âm đạo mà không thu nhỏ - làm chặt thành âm đạo thì chỉ phục hồi về mặt thẩm mỹ, còn về mặt chức năng thì không cải thiện nhiều. Nói một cách đơn giản, Tiểu phẫu thành công là làm như thế nào mà khi quan hệ, cả người nam và người nữ đều có cảm giác “cô bé” xiết chặt “cậu bé” suốt dọc theo chiều dài của “cậu bé”. Có như vậy thì mới phục hồi về mặt chức năng của âm đạo - chức năng quan hệ tình dục.

 Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm về tiểu phẫu tạo hình thu nhỏ âm đạo - làm chặt âm đạo. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ