22 thg 10, 2012

Viêm ống dẫn trứng mãn tính

Viêm ống dẫn trứng thường là do rất nhiều bệnh viêm nhiễm và vi khuẩn dẫn tới. Hiện tượng viêm ống dẫn trứng cấp tính có thể là do lậu cầu, khuẩn, nấm nguyên thể, giang mai… Đặc biệt những loại nấm như: lậu cầu, nấm đại tràng, nấm kị khí. Khi hiện tượng viêm cấp tính nếu như không điều trị hoặc điều trị không triệt để hoặc thể chất người bệnh kém, bệnh tình kéo dài, đều có thể gây nên viêm ống dẫn trứng mãn tính.
Viêm ống dẫn trứng mãn



   Theo các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm viêm ống dẫn trứng mãn cũng có những biểu hiện giống viêm ống dẫn trứng cấp tính như : viêm khoang chậu hay viêm phần phụ, đôi khi có triệu chứng, đôi khi không có triệu chứng rõ ràng, chỉ thỉnh thoảng cảm thấy khó chịu phần bụng dưới vì thế để biết rõ tình trạng của mình chị em cần đi kiểm tra phụ khoa định kỳ để biết sớm và điều trị. Dưới đây là một số biểu hiện thường gặp của viêm ống dẫn trứng trứng mãn tính :

1.Thống kinh :
 Khung chậu xung huyết gây nên tụ máu, trước kỳ kinh 1 tuần có hiện tượng đau bụng và hiện tượng đau này càng nghiêm trọng khi xuất hiện kinh nguyệt.

2. Vô sinh :
 Ống dẫn trứng bị viêm, gây nên tắc nghẽn ỗng dẫn trứng khiến vô sinh.

 Triệu chứng thường gặp của viêm ống dẫn trứng mãn tình là kinh nguyệt không đều hoặc mất  kinh hay lượng máu kinh quá nhiều, có thể do xung huyết khoang chậu chức năng buồng trứng hoạt động kém. Viêm mãn tính làm xơ hóa tử cung, tử cung khó khôi phục hoặc dính liền làm sai lệch vị trí tử cung khiến cho chu kỳ kinh nguyệt kéo dài.

4. Đau bụng :đau bụng do Viêm ống dẫn trứng mãn
 Hiện tượng đau bụng của viêm ống dẫn trứng mãn ở cấp độ khác nhau tùy thuộc theo tình trạng viêm, phần nhiều biểu hiện là lưng và bụng đau mỏi, phát tức, dồn nén, đôi khi có đau lan tới bàng quang, trực tràng và có triệu chứng kích thích gây ra như tiểu dắt, tiểu gấp...

5. Các triệu chứng khác :
 Một số các triệu chứng biệu hiện của viêm ống dẫn trứng mãn như khí hư ra nhiều, đau khi có quan hệ tình dục, chức năng đường ruột kém, mệt mỏi, mất sức khi lao động nặng.

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về nguyên nhân, biểu hiện viêm ống dẫn trứng mãn tính. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ