21 thg 10, 2012

Viêm nội mạc tử cung

Viêm nội mạc tử cung là tình trạng viêm nhiễm xảy ra trong buồng tử cung, do vi khuẩn, nấm hay ký sinh trùng gây ra. Hiếm khi gặp viêm nội mạc tử cung đơn thuần mà thường do mầm bệnh lan truyền từ dưới lên (viêm cổ tử cung, viêm âm đạo). Triệu chứng chung của viêm nội mạc tử cung là đau bụng dữ dội trước và trong khi ngày kinh nguyệt xuất hiện, đau khi quan hệ tình dục. Bệnh nhân thường thấy mệt mỏi, đau buốt đường tiết niệu, tiêu chảy, táo bón, nôn mửa... Trong nhiều trường hợp, các triệu chứng này còn kèm theo dị ứng, thường xuyên bị viêm nhiễm ở vùng kín.
Viêm nội mạc tử cung


   Khi phát hiện các triệu chứng như khí hư ra nhiều, đặc và có màu xanh, kèm theo đó là người bệnh sốt và thấy đau khi sờ nắn tử cung thì cần được đi khám chuyên khoa để phát hiện điều trị bệnh.
  Việc điều trị bệnh cần được các bác sĩ theo dõi và kiểm tra rõ ràng không thể để người bệnh tự ý dùng thuốc hay bỏ thuốc trong quá trình điều trị. Vì bệnh viêm nội mạc tử cung cần một thời gian khá dài để chữa trị nên người bệnh phải phối hợp chặt chẽ với các bác sĩ và kiên trì điều trị. Nếu sau điều trị, bạn thấy tử cung vẫn lọt ngón tay thì bạn nên đến ngay trung tâm y tế chuyên khoa để được kiểm tra lại. Bác sĩ sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất về mức độ nguy hiểm của hiện tượng này.

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh viêm nội mạc tử cung. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ