21 thg 10, 2012

Viêm loét cổ tử cung có ảnh hưởng đến thai nhi không

 Bệnh viêm loét cổ tử cung :
Viêm loét cổ tử cung có ảnh hưởng đến thai nhi không
 Nguyên nhân gây viêm loét cổ tử cung thường là nhiễm khuẩn do vi khuẩn mãn tính của cổ tử cung gây ra, khiến bề mặt vốn trơn nhẵn của cổ tử cung trở nên sần sùi rất dễ gây ra xuất huyết.

Hiện tượng thường gặp là có nhiều khí hư, đau phần dưới thắt lưng, sau khi quan hệ có ra một ít máu. Cổ tử cung là con đường duy nhất khiến tinh trùng vào tử cung, vì vậy sau khi bị viêm cổ tử cung thì sẽ khiến chất nhờn thay đổi, tinh trùng khó vào trong tử cung, vì vậy, giống như viêm âm đạo, nếu bị viêm cổ tử cung hay viêm loét cổ tử cung đều khó thụ thai.
Viêm loét cổ tử cung có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Bị viêm loét cổ tử cung sẽ ảnh hưởng đến thai nhi, nếu viêm nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, ví dụ như là chậm quá trình phát triển, lưu thai, thai không phát triển (em bé chết trong bụng mẹ), hoặc nếu nghiêm trọng hơn sẽ gây ra sinh non, vì vậy nhất định phải chú ý, kịp thời đi kiểm tra và điều trị bệnh này.
Nhưng nếu bị viêm loét cổ tử cung mà không được điều trị đúng cách thì sau tỉ lệ phát triển thành ung thư. Vì vậy khi phát hiện ra viêm loét có tử cung thì phải điều trị dứt điểm. Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm hiện đang áp dụng kỹ thuật tiên tiến trên thế giới dùng dao LEEP của Mỹ để điều trị, phương pháp này an toàn, tin cậy, loại trừ được biến chứng của viêm loét cổ tử cung, không ảnh hưởng tới các cơ quan khác. Thời gian trị liệu khoảng từ 15- 30 phút, không gây ảnh hưởng gì đến công việc. Điều trị giúp bề mặt cổ tử cung trơn nhẵn, có tính đàn hồi, phục hồi nhanh, nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng. Sử dụng kỹ thuật dao LEEP là sự lựa chọn tốt nhất cho người mắc bệnh Viêm loét cổ tử cung.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về sự ảnh hưởng của viêm loét cổ tử cung đến thai nhi. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ