20 thg 10, 2012

U nang buồng trứng là bệnh gì?

Buồng trứng xuất hiện u nang là một bệnh thường gặp, đa số u nang là do các chức năng bình thường của buồng trứng bị biến đổi gây nên cho nên đại bộ phận u nang buồng trứng đều là lành tính. Nhưng do rất nhiều phụ nữ không hiểu về căn bệnh này nên không kịp thời phát hiện và điều trị, cuối cùng dẫn đến bệnh tình nặng thêm, gây các biến chứng khác.
U nang buồng trứng là bệnh gì?

Vậy u nang buồng trứng là bệnh gì?
 Thực chất u nang buồng trứng là căn bệnh để chỉ trong buồng trứng hoặc trên bề mặt xuất hiện khối u, trong khối u thường là chất dịch, đôi khi có thể là những chất rắn hoặc chất dịch và chất rắn hòa lẫn nhau. Thể tích của u nang buồng trứng tương đối nhỏ, bằng hạt đậu hoặc hạt điều, có một số u nang giống hình quả bóng chày, thậm chí là to hơn. Nếu bản thân xuất hiện những vấn đề dưới đây, có thể bạn đã mắc u nang buồng trứng:
1) Đau bụng kinh: Những người trước đây không bị đau bụng kinh, nay lại bị đau bụng kinh và cơn đau kéo dài, nghiêm trọng.
2) Kinh nguyệt không đều: chu kì kinh nguyệt đều đặn trước đây trở nên không còn theo đúng quy luật nữa, làm cho bạn trở nên lo lắng.
3) Vô sinh: u nang buồng trứng là một nguyên nhân dẫn đến vô sinh. Điều này không liên quan trực tiếp đến kích thước của khối u, nguyên nhân cần phải được kiểm tra.
   Với những giới thiệu trên đây, chắc hẳn bạn đã có thể hiểu phần nào về u nang buồng trứng. Khi thấy xuất hiện những dấu hiệu trên, nhất thiết phải kịp thời điều trị, tránh làm cho bệnh tình nặng thêm, cuối cùng có thể gây vô sinh ở nữ giới. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ