23 thg 10, 2012

Phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn

  Phá thai không đau trực quan bằng thiết bị siêu dẫn là một trong những kỹ thuật tiên tiến để tiến hành phá thai, kỹ thuật này rất an toàn và không đau khi tiến hành phá thai cho những chị em mang thai ngoài ý muốn. Với những ưu điểm nổi trội nên đã có rất nhiều phụ nữ lựa chọn phương pháp này, vậy phá thai bằng thiết bị siêu dẫn là phương pháp thế nào? dưới đây các chuyên gia của phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi xin giới thiệu cụ thể với các bạn:Phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn
Read More
 Phá thai trực quan không đau bằng thiết bị siêu dẫn là phương pháp dựa trên cơ sở của kỹ thuật phá thai không đau, vận dụng tối đa ưu điểm hiển thị hình ảnh của máy siêu âm, trong quá trình thủ thuật bác sỹ thông qua máy siêu âm có thể theo dõi được tất cả quá trình làm thủ thuật trong buồng tử cung, xác định chuẩn xác vị trí bào thai và lấy ra ngoài, giảm thiểu đến mức tối đa những tổn thương do thủ thuật gây ra đối với các mô trong buồng tử cung. Phương pháp này tổn thương ít, hồi phục nhanh, tránh được các biến chứng sau này.
 Vậy chi phí cho phương pháp phá thai này là bao nhiêu? Các bác sĩ chuyên về  phụ khoa cho biết, thông thường chi phí sẽ phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây:

-  Sự khác nhau về thể chất của mỗi người 
 Thể chất mỗi người khác nhau, nên trước khi tiến hành phá thai không đau trực quan bằng thiết bị siêu dẫn cần phải kiểm tra. Nếu qua siêu âm phát hiện bệnh nhân mắc các chứng viêm cấp tính ảnh hưởng đến quá trình phá thai thì cần phải khống chế viêm tạm thời rồi mới tiến hành thủ thuật.

  -   Sự khác nhau giữa các vùng:
  Cách định giá của mỗi phòng khám ở những đẳng cấp và khu vực khác nhau cũng sẽ có sự khác biệt. Các bệnh viện thông thường sẽ xác định phương pháp và tiến hành tiểu phẫu dựa vào sự thay đổi của giá thuốc hay máy móc thiết bị sử dụng để làm tiểu phẫu. Chi em khi quyết định tiến hành phá thai cần phải đến các cơ sở y tế chuyên nghiệp để tránh những biến chứng có thể có do thủ thuật không an toàn gây ra.

  -  Sự khác nhau về cách thức phá thai
  Giá cả của những phương pháp phẫu thuật phá thai khác nhau cũng sẽ khác nhau. Giá của phương pháp truyền thống tương đối thấp, còn chi phí của phương pháp phá thai không đau trực quan bằng thiết bị siêu dẫn này tương đối cao hơn một chút. Cùng với sự phát triển không ngừng về kỹ thuật của bệnh viện, phương pháp phá thai không đau trực quan bằng thiết bị siêu dẫn của nước ngoài này là phương pháp khá an toàn và thích hợp để chị em tin tưởng sử dụng.
  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ