23 thg 10, 2012

Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng phương pháp phá thai không đau vào mùa đông

Sử dụng phương pháp phá thai  vào mùa đông phải chú ý gì? Vấn đề bồi dưỡng cơ thể là điều vô cùng quan trọng đối với khả năng hồi phục của chị em. Vậy trường hợp phá thai không đau vào mùa đông thì sao đây? Làm phá thai không đau vào mùa đông phải chú ý vấn đề gì? đây là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là lời giải đáp của bác sỹ phòng khám Thiên Tâm dành cho các bạn.
Những vấn đề cần lưu ý khi phá thai vào mùa đông

1. Làm phá thai vào mua đông, vấn đề quan trọng nhất là phải giữ ấm, không được để tình trạng cơ thể bị lạnh khi phá thai, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sau này của bạn. Khi phát hiện cơ thể có dấu hiệu bất thường, phải kịp thời đến cơ sở y tế khám chữa.
2. lựa chọn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, dễ tiêu hóa. Đây cũng là vấn đề mà các bạn cần chú ý khi làm phá thai không đau vào mùa đông.
3. Thời gian bổ dưỡng cơ thể sau khi làm phá thai tầm nửa tháng là hợp lý, thông thường sau khi phá thai, cơ thể suy nhược, thể chất yếu, thiếu máu, là khoảng thời gian dài để bồi bổ sức khỏe.
4. Phá thai vào mùa đông, đầu tiên phải chú ý đảm bảo cung cấp đầy đủ chất Protein, Vitamin, iot cho cơ thể. Trong đó phải chú ý thuốc bổ máu, thể bổ sung lượng sắt bị hao hụt sau khi phá thai, đề phòng bệnh thiếu máu, không ăn hoặc hạn chế đồ ăn lạnh, nhiều mỡ.

Nếu bạn còn vấn đề khúc mắc cần giải đáp về phá thai không đau có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo của Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ