29 thg 10, 2012

Những điều cần biết về bệnh viêm phụ khoa

 Khi được hỏi về bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nhiều bạn gái dường như chưa thực sự quan tâm. Ngay cả khi có những biểu hiện như: ra nhiều khí hư bất thường, ngứa, rát âm hộ; khí hư có mùi hôi, màu sắc khác thường thì chỉ có một số bạn gái đi khám hoặc hỏi ý kiến mẹ hoặc chị gái, còn đa phần các em chỉ rửa bằng nước sạch, một số còn dùng xà bông để rửa vùng kín.
Những điều cần biết về bệnh viêm phụ khoa

 Một số lại tự thụt rửa sâu âm đạo khi không có chỉ định của thày thuốc. Phải chăng, do các bạn gái mới bước vào độ tuổi dậy thì nên chưa ý thức hết được tầm quan trọng của việc vệ sinh vùng kín đối với sức khỏe sinh sản, với thiên chức làm mẹ, làm vợ sau này, hoặc các em còn thiếu các thông tin cần thiết về chăm sóc sức khỏe sinh sản. Đó chính là nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở các em gái chưa quan hệ tình dục.

Hậu quả của bệnh viêm nhiễm phụ khoa:
- Chứng viêm nhiễm đường sinh dục có thể gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào, tuy không gây hại trực tiếp đến tính mạng nhưng gây xáo trộn trong sinh hoạt cá nhân, với cảm giác nóng rát, khó chịu. Một số trường hợp do điều trị muộn hoặc không đúng cách sẽ khiến bệnh diễn biến kinh niên, để lại di chứng như: teo hẹp vòi trứng, gây vô sinh hoặc thai ngoài tử cung. Với người đang mang thai có thể dẫn đến sẩy thai hoặc đẻ non.

Phòng và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa:
- Khác với các phụ nữ, việc điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở những bạn gái chưa từng quan hệ thường gặp khó khăn trong việc đặt thuốc âm đạo, cũng như các thủ thuật khác. Bên cạnh đó, do tâm lý e ngại nên nhiều bạn gái không đi khám mà thường tự điều trị do vậy tình trạng viêm nhiễm càng nặng và dễ chuyển sang mãn tính.
Do vậy khi gặp các dấu hiệu như: Ra nhiều khí hư bất thường; Ngứa, đau rát, có mụn lở loét ở vùng âm hộ - âm đạo; đau buốt và nóng rát khi đi tiểu các bạn gái nên đến đi khám tại các phòng khám phụ sản.

 Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm về viêm phụ khoa. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ