23 thg 10, 2012

Khi bị viêm âm đạo có nên phá thai không?

Khi bị viêm âm đạo có nên phá thai không? Đây là câu hỏi thường gặp ở rất nhiều bạn nữ. Thật ra trước khi tiến hành phá thai phải tiến hành các kiểm tra phụ khoa khiến nhiều phụ nữ cảm thấy rất mệt mỏi, không ít người chán nản và định lẩn tránh các kiểm tra và xét nghiệm, điều này thường đem lại nhiều nguy hại cho người bệnh. Vì chị em phụ nữ khi mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa mà muốn tiến hành tiểu phẫu phá thai nguy cơ bị viêm nhiễm là vô cùng cao.

Khi bị viêm âm đạo có nên đi phá thai không?
Trong tình trạng thông thường, tính axit của dịch tiết trong âm đạo có tác dụng rất tốt trong việc khống chế sự sinh tồn và phát triển  của các vi khuẩn trong âm đạo. Môi trường âm đạo có sự cân bằng rất ổn định,vì vậy viêm âm đạo thường không dễ xảy ra.

Nhưng phụ nữ trong thời kì mang thai, nồng độ pH trong âm đạo mất đi sự cân bằng, hệ miễn dịch suy giảm, bào thai trong tử cung tương thông qua ống tử cung và âm đạo nên trước khi tiến hành tiểu phẫu phá thai nếu không tiến hành các xét nghiệm có thể khiến vi khuẩn trực tiếp đi vào trong tử cung, gây ra một loạt các viêm nhiễm.Ví dụ như khi nội mạc cổ tử cung bị viêm nhiễm  người bệnh thường bị sốt nhẹ, đau bụng, nghiêm trọng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Có một số bệnh nhân cho rằng chỉ cần trị liệu thật tốt bằng kháng sinh sau tiểu phẫu là được, tuy nhiên sau khi phá thai sức đề kháng của cơ thể người bệnh và toàn bộ âm đạo đều bị suy giảm.Nếu người bệnh không thể đảm bảo nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và ăn uống bồi bổ hợp lí, độc tố do kháng sinh gây ra sẽ gây ảnh hưởng rất lớn, không có một loại kháng sinh nào là toàn năng cả. Các viêm nhiễm có thể gặp sau tiểu phẫu như: viêm vùng chậu, viêm phần phụ… có thể gây nguy hại rất lớn.
Các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm nhắc nhở bạn rằng: trước khi làm tiểu phẫu phá thai cần tiến hành các xét nghiệm dịch tiết âm đạo, đều này đảm bảo cho sức khỏe sinh sản của nữ giới tránh được các nguy hại về sau.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về những thói quen trong sinh hoạt hằng ngày giúp chị em ngăn ngừa viêm âm đạo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ