27 thg 10, 2012

Chữa bệnh phụ khoa bằng thảo dược

Một số thảo dược quý đã được nghiên cứu giúp phụ nữ phòng tránh và điều trị các bệnh phụ khoa là trinh nữ hoàng cung, Immune Gamma, hoàng bá, khổ sâm, diếp cá.

Để trở thành người vợ hoàn hảo trong mắt chồng, người phụ nữ thông minh sẽ biết cách chăm sóc bản thân và làm cho mình ngày càng quyến rũ, đặc biệt là trong "chuyện ấy”.
Chữa bệnh phụ khoa bằng thảo dược
 
 Chăm sóc sức khỏe “vùng kín” là biện pháp thông minh giúp chị em tự tin trong quan hệ vợ chồng. Hàng ngày, chúng ta phải tiếp xúc với hàng nghìn tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, nấm, hóa chất dẫn đến hơn 90% phụ nữ bị viêm nhiễm đường sinh dục. Tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa ngày một tăng cao tỷ lệ thuận với sự phát triển của xã hội. Dưới đây là những thảo dược quý đã được nghiên cứu để giúp phụ nữ phòng tránh và điều trị các bệnh phụ khoa:

Trinh nữ hoàng cung

Từ năm 1983 đến nay, các công trình nghiên cứu về trinh nữ hoàng cung cho thấy, thành phần hóa học của nó chứa khoảng 32 loại alcaloids có tác dụng kháng sinh mạnh, ức chế khối u, sự phát triển của tế bào ung thư. Trinh nữ hoàng cung là cây thuốc quý giúp điều trị những trường hợp u xơ và ung thư tử cung, u nang buồng trứng (đối với phụ nữ), u xơ và ung thư tuyến tiền liệt (đối với nam giới). Chính vì vậy, thảo dược quý này đã được nghiên cứu và bào chế dưới dạng cao khô đưa vào thành phần của Nữ Vương new giúp chị em phụ nữ tránh xa ung thư tử cung, u nang buồng trứng, viêm nhiễm phụ khoa, loại bỏ nguy cơ gây vô sinh.

Immune Gamma

Immune Gamma được coi là “thần dược” cho hệ miễn dịch, chế phẩm này đã được nghiên cứu, thử nghiệm và ứng dụng thành công tại Viện nghiên cứu Dị ứng Mỹ bởi nhóm các nhà khoa học, đứng đầu là TS Riordan N.H. và Taylor P.
Ứng dụng chủ yếu của Immune Gamma
- Tăng cường sức mạnh và hiệu quả của hệ miễn dịch, chống lại các bệnh viêm nhiễm nói chung do vi khuẩn, virus gây ra nhờ tác động tăng sinh lympho B (miễn dịch thể dịch) và lympho T (miễn dịch tế bào).
- Nhiễm khuẩn đường tiết niệu - sinh dục: Gia tăng Lactobacilli trú ngụ được ở âm đạo, nên dùng trong nhiễm nấm Candida và E.coli đường niệu - sinh dục nữ. Tác dụng kép: ức chế vi khuẩn tại chỗ và thúc đẩy hệ miễn dịch âm đạo.
- Immune Gamma với bệnh ung thư: Lymphô T làm tăng khả năng của đại thực bào diệt các tác nhân gây bệnh nội sinh và tế bào u, vì vậy Immune gamma kích thích sinh trưởng lymphô T và làm giảm các giai đoạn ban đầu của phát triển ung thư (đại tràng, cổ tử cung, phổi, bàng quang, bệnh bạch cầu), giảm rõ rệt nguy cơ mắc lại ung thư bàng quang nguyên phát.
Immune Gamma được bào chế thành công trong Nữ Vương new giúp tăng cường miễn dịch cho bộ phận sinh dục, phòng chống viêm nhiễm phụ khoa, làm lành những tổn thương do viêm nhiễm như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung…

Pregnenolone:

Pregneolone được coi là “cội nguồn” của nhiều hormone đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người, đặc biệt là hormone sinh dục như testosterone, estrogen, progesterone, DHEA... Pregneolone có nhiều tác dụng như chống mệt mỏi, tăng cường nhận thức và sự tỉnh táo, cải thiện trí nhớ, cải thiện các vấn đề sức khỏe phụ nữ, đặc biệt hơn cả là tăng cường khả năng và hứng thú tình dục.
Pregneolone giúp chị em bổ sung, thay thế và cân bằng nội tiết cho cơ thể, chống viêm, chống lão hóa, đem lại sự tươi trẻ, năng động, tăng cường “sức yêu”.
Đặc biệt, ở chị em trên 35 tuổi, lượng Pregneolone trong cơ thể giảm sút dẫn đến nhiều bất lợi như: khô rát âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa, da nhăn, lo âu… Chính vì vậy, độ tuổi này cần chú ý bổ sung Pregneolone.
Pregnenolone không có tác dụng phụ tiêu cực nào và được hấp thu tốt khi uống. Đây là biện pháp bổ sung hormon cho phụ nữ rất an toàn đã được sử dụng từ rất lâu tại Mỹ, châu Âu và nhiều nước tiên tiến trên thế giới.

Hoàng bá

Hoàng bá được ứng dụng trong các công thức kết hợp để điều trị viêm loét cổ tử cung và lộ tuyến trên 360 bệnh nhân đạt tỷ lệ khỏi và đỡ 96%. Hoàng bá có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm tiết dịch và giúp tái tạo tổ chức tổn thương ở cổ tử cung. Berberine trong hoàng bá có tác dụng ức chế vi khuẩn lỵ, tả, giúp tiêu hóa tốt, chữa mun nhọt, làm lành vết thương, kháng virus, nấm.
Với tác dụng chống viêm mạnh, hoàng bá có trong Nữ Vương new giúp bảo vệ bộ phận sinh dục nữ khỏi viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn, giảm tiết dịch, khí hư âm đạo, làm tăng cường sức đề kháng để tránh tái nhiễm các bệnh phụ khoa.

Khổ sâm

Khổ sâm là “kháng sinh thực vật” có tác dụng chống viêm, chống dị ứng tốt. Khổ sâm chứa alcaloid là kháng sinh thuộc nhóm Quinolon, có tác dụng chống viêm và cả chống loét hiệu quả. Vì vậy, nó là chìa khóa trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Khổ sâm là thảo dược quý có trong nhiều loại sản phẩm như Nữ Vương New giúp chữa viêm âm đạo do nhiễm Trichomonas, loét cổ tử cung, ngứa ngoài da.

Diếp cá:

Diếp cá giúp điều hòa kinh nguyệt, tăng khả năng thụ thai cho chị em.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về những thói quen trong sinh hoạt hằng ngày giúp chị em ngăn ngừa viêm âm đạo. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

 
Design by: Nguyễn Bảo Ngọc - Nghe Quick and Snow Show Online - Bán tên miền giá rẻ